MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT từ Con Đường Tri Thức dành tặng Quý Độc Giả nhân dịp Khai Bút đầu năm Xuân Đinh Dậu 2017

Quà tặng dành cho độc giả - Con Đường Tri Thức khai bút đầu năm Đinh Dậu 2017

Nhân ngày đầu năm mới, Con Đường Tri Thức xin dành tặng các anh chị và các bạn độc giả món quà đầy ý nghĩa từ Giám đốc – ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan, dịch giả của nhiều cuốn sách kinh tế và kỹ năng sống được yêu thích do chúng tôi phát hành.

Món quà này được lấy cảm hứng từ nhiều email và tin nhắn Facebook được nhiều độc giả gửi đến cho chúng tôi để hỏi về thông tin và địa chỉ mua đầy đủ các tựa sách do chị Đan dịch. Nhiều người trong số đó là những độc giả lâu năm, đã dõi theo các tác phẩm dịch của chị Khánh Đan ngay từ những chặng đường đầu tiên trên con đường trở thành dịch giả, và mong muốn được thưởng thức và sưu tập đầy đủ những cuốn sách do chị dịch.

Vì thế, để tri ân độc giả, ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ lại cho các anh chị và các bạn đường dẫn trang web trình bày đầy đủ các tác phẩm chị Khánh Đan dịch thuật. Những tựa sách này được phát hành hợp pháp bởi công ty Con Đường Tri Thức, và SMNB (công ty trước đây phát hành sách do chị Đan dịch, nay đã ngừng hoạt động). Mọi người truy cập link sau để tham khảo danh mục đầy đủ – bao gồm cả những tựa sách dịch Mới Nhất của chị Đan sẽ được phát hành trong năm 2017 – Mọi người hãy xem kỹ bìa và tên nhà phát hành để phân biệt với sách lậu:

https://phannguyenkhanhdan.wordpress.com/4-sach-dich-cua-toi/

Bên cạnh danh mục trên cùng sự tiết lộ các tựa sách dịch mới sẽ được chị Khánh Đan phát hành trong năm 2017, món quà đặc biệt mà Con Đường Tri Thức dành tặng các anh chị và các bạn chính là những đoạn trích tóm lược được nội dung tinh túy nhất của những tác phẩm trên – mỗi tựa một đoạn trích – do đích thân chị Khánh Đan tuyển chọn để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và thưởng thức những tựa sách giá trị trên trong những ngày Xuân đầy ý nghĩa sắp tới:

  1. Thôi miên bằng Ngôn Từ (Joe Vitale):

Nếu bạn muốn làm chủ nghệ thuật Thôi Miên Bằng Ngôn Từ, bạn buộc lòng phải làm việc với những thông tin Trung Thực, những lợi ích thực sự và những ý tưởng vững chắc…

Hãy sử dụng thông tin. Hãy làm cho bài viết của bạn có thịt. Hãy hài hòa với thực tế. Đừng lợi dụng ngôn từ như những chiêu trò để đánh lừa độc giả. Hãy Trung Thực với khách hàng.
.

  1. Nghệ thuật viết quảng cáo (Victor O. Schwab):

Quảng cáo được làm ra KHÔNG PHẢI để người xem đứng lại đọc, say mê và tin vào sản phẩm. Quảng cáo là một sự chi tiêu tốn kém (chứ không phải một khoản đầu tư), trừ phi nó mang lại hiệu quả mà người bán hàng mong đợi…”

Mục đích cơ bản của quảng cáo vẫn luôn thật đơn giản: làm cho người đọc MUA NGAY sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tử Huyệt Cảm Xúc (Bản Mới 2016) - Roy Garn - dịch giả ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

  1. Tử Huyệt Cảm Xúc (Roy Garn):

Bạn chẳng thể nào có được một công việc tốt, được tăng lương hay thăng chức nếu không biết cách khiến cho người khác phải lắng nghe mình.

Người khác chỉ lắng nghe bạn khi tâm trí của họ được thâm nhập thành công, và khi những mối quan tâm lo lắng của họ được giải tỏa. Việc vận dụng chính xác những Tử Huyệt Cảm Xúc trong lời nói và hành động sẽ giúp bạn khai mở tâm trí của bất kỳ ai, kể cả những cái đầu cố chấp bảo thủ nhất.
.

  1. Binh Pháp Tôn Tử dành cho Phái Nữ (Chin-Ning Chu):

Bạn hãy tự hào vì những ưu điểm của mình. Nhưng cũng đồng thời không quên rằng những ưu điểm đó cũng có thể chống lại bạn.

“Ưu điểm” và “nhược điểm” không phải là những khái niệm một chiều. Chúng ta phải xem xét cả tính cách và những trải nghiệm của bản thân để từ đó biết cách chuyển hóa những ưu điểm và nhược điểm từ trong ra ngoài, từ dạng này sang dạng kia một cách thuần thục…

Một khi bạn thấu hiểu được cách thức chuyển hóa nhược điểm thành ưu điểm của bản thân, cơ hội mới sẽ không ngừng rộng mở trước mắt bạn.
.

  1. Vì sao quảng cáo thất bại? (Rosser Reeves):

Đã là nhà quảng cáo chuyên nghiệp thì phải kiêm luôn cả kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp!                                                               

Chỉ vì quá ám ảnh bởi hai chữ “độc đáo” mà những nhà quảng cáo này – thay vì ưu tiên hiệu quả quảng cáo – chạy theo một thứ mục tiêu mờ ảo như sương khói, giống như thứ mà dân gian chúng ta hay gọi là ma trơi…

Một nhà quảng cáo giỏi phải biết kiểm soát, định hướng tài năng và cái tôi của mình. Một chiến dịch quảng cáo được làm ra không phải để thỏa mãn cái tôi cá nhân của anh ta. Nó thực chất là một công cụ, được thiết kế với một mục đích chức năng rõ ràng: làm sao để giao tiếp với công chúng một cách hiệu quả nhất và truyền tải được thông điệp bán hàng một cách chính xác và tối ưu nhất.
.

  1. Bằng chứng về Sự Bất Tử (Jerome A. Anderson):

Con người là kẻ phân xử, vị phán quan và là đao phủ của chính mình.

Dưới quyền lực thống trị của luật nhân quả – thứ luật pháp tối cao mà cả thánh thần lẫn con người cũng phải cúi đầu tuân thủ – chính con người quyết định mọi hạnh phúc hoặc khổ đau, mọi sự cứu rỗi mình nhận được hoặc kiếp trầm luân mình phải gánh chịu…

Cuộc sống của một con người là sướng hay khổ, là thiên đàng hay địa ngục, điều này không hề tình cờ và hoàn toàn không liên quan chút xíu nào đến số phận.
.

  1. Thuật Thuận Tâm Ý (Nicholas Epley):

Hãy là chính mình, hãy thành thật với cảm nhận của bản thân, bởi những kẻ cảm thấy phiền hà vì điều đó hẳn là không quan tâm đến bạn, còn những người biết suy nghĩ và thực sự quan tâm đến bạn sẽ không phiền vì điều đó.

QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ - Pierre Martineau - Dịch giả ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

  1. Quảng cáo quyến rũ (Pierre Martineau):

Chúng ta sẽ không làm nên được trò trống gì nếu chỉ dựa vào lý trí. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ thuyết phục được khách hàng nếu cứ gân cổ đánh bại họ bằng ngôn từ và lý lẽ…

…Quảng cáo không chỉ có lý trí và logic, mà quảng cáo còn có những sự hấp dẫn về mặt cảm xúc và hiệu ứng thẩm mỹ – tức sự giao tiếp bằng hình ảnh và biểu tượng cũng như những động cơ mua hàng trong tiềm thức của mỗi người.

Không có những điều đó, thuyết phục chỉ là chuyện giả tưởng…
.

  1. Lòng Can Đảm (Charles Wagner):

Bạn muốn sở hữu quyền năng vô địch?

Tốt thôi, điều đầu tiên người đàn ông thực thụ phải làm là phải biết Tôn Trọng Bản Thân và Kiên Định với lý tưởng…

Nơi nào sự tôn trọng không còn hiện diện, nơi đó chỉ còn lại mùi hương của sự đố kỵ mà thôi…

Nó là nguồn gốc của sự yếu đuối, của tình trạng mục nát trong tâm hồn. Nó là kẻ thù, một trong những thứ nguy hiểm nhất sẽ đầu độc tâm trí bạn chết dần chết mòn…

SÁT THỦ QUẢNG CÁO – Khám phá “Vũ khí bí mật” của những Bậc Thầy Thuyết Phục Bất Khả Chiến Bại - Vance Packard - dịch giả ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan

  1. Sát Thủ Quảng Cáo (Vance Packard):

Ngành tâm lý học không chỉ hứa hẹn mang đến cho giới tiếp thị và quảng cáo vô vàn những tri thức quý giá để thấu hiểu con người, mà mục đích tối thượng của nó chính là giúp cho chúng ta ‘điều khiển được cả hành vi của họ’…

Các nhà quảng cáo thành công là những người biết điều khiển và giật dây những động lực và khao khát của con người, khiến họ phát sinh nhu cầu đối với bất kỳ mặt hàng nào, kể cả những sản phẩm mà họ chưa bao giờ biết qua dù chỉ một lần – thậm chí là cả những thứ chẳng có vẻ gì đáng mua.
.

  1. Khoa Học Khởi Nghiệp (Nathaniel C. Fowler Jr.): (dự kiến phát hành 2017)

Cơ hội không phải là đặc quyền của riêng ai. Người giàu hay người nghèo, tất cả chúng ta đều có nó.

Vấn đề là, bạn sẽ làm gì với cơ hội của mình? Đây mới chính là câu hỏi tối quan trọng, bởi lẽ mỗi một cơ hội bị bỏ lỡ đồng nghĩa với một mỏ vàng giá trị nhưng chẳng được khai quật…

Bạn thành công hay không, điều đó phụ thuộc vào chính bạn, chứ không phải sếp của bạn.
.

  1. Thôi miên bằng Khoa Học Màu Sắc (Louis Cheskin): (dự kiến phát hành 2018)

Bao bì – hay hình thức sản phẩm – đang trở thành một tác nhân tiếp thị quyền năng bởi khả năng giúp gia tăng doanh số một cách thần kỳ của nó. Nói cách khác, bao bì sản phẩm chính là một “sát thủ bán hàng” tuy thầm lặng nhưng có võ nghệ phi thường trong đội ngũ kinh doanh của chúng ta.
.

Tin rằng những đoạn trích thú vị trên là một món quà đầy ý nghĩa cho những ngày đầu năm mới, giúp các anh chị và các bạn nắm bắt được những thông điệp bổ ích và đầy ý nghĩa được truyền tải trong những tựa sách giá trị do ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan chuyển ngữ và được Con Đường Tri Thức phát hành.

Lần nữa, xin cám ơn tất cả quý độc giả và đối tác vì những sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho chúng tôi! Nhân dịp Xuân về, xin chúc các anh chị và các bạn một năm mới 2017 dồi dào sức khỏe và vạn sự như ý. Mọi người hãy tiếp tục là động lực và niềm cảm hứng vô tận của chúng tôi, thưởng thức tựa sách mới nhất của chúng tôi là “Sát Thủ Quảng Cáo” và đón xem tác phẩm dịch kế tiếp của chị Khánh Đan dự kiến ra mắt đầu năm 2017 là “Khoa học Khởi Nghiệp: Làm thế nào để Thành Công?” của bậc thầy kinh doanh kiêm nhà sư phạm nổi tiếng Nathaniel C. Fowler nhé!

.
~BAN BIÊN TẬP VÀ PHÁT HÀNH SÁCH
Công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
Website: https://conduongtrithuc2015.wordpress.com/
“Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm.”
.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s