Giới thiệu sách mới: “THÔI MIÊN bằng KHOA HỌC MÀU SẮC”

Sách về khoa học quảng cáo -

Cuốn sách đầu tiên trên thị trường giải mã các kỹ thuật “Thôi Miên” người tiêu dùng bằng Màu Sắc trong tiếp thị và quảng cáo:

*Tên sách: “THÔI MIÊN bằng KHOA HỌC MÀU SẮC”
*Tác giả: Louis Cheskin
*Dịch giả: ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
*Nhà phát hành: Con Đường Tri Thức
*Ngày phát hành: TBA

*Địa chỉ mua sách:

* Mua trực tiếp:
Nhà sách Thăng Long – địa chỉ: 44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM;
– Các nhà sách thuộc hệ thống Phương Nam (PNC) trên toàn quốc;

*Mua trên mạng: Nhasachphuongnam.com

*Nội dung sách:

“Hãy lĩnh hội kỹ năng “thôi miên” người tiêu dùng bằng Màu Sắc và Bao Bì Sản Phẩm từ quyển sách này — và bạn sẽ không phải tốn một xu cho việc quảng bá thương hiệu của mình!

Mọi nhà kinh doanh thành công của thời đại ngày nay đều thấm nhuần chân lý:  “Nếu như Màu Sắc chính là chìa khóa mở lối thành công cho doanh nghiệp, thì Bao Bì Sản Phẩm cùng hệ thống nhận diện thương hiệu chính là công cụ bán hàng quyền năng nhất mà bạn có!”

Thông qua hiện tượng chuyển dịch cảm giác, bao bì chính là sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Bao bì chính là sự trình diễn về mặt thị giác của sản phẩm.

Trong phần lớn các giao dịch mua bán, người tiêu dùng mặt đối mặt với sản phẩm trên quầy kệ của một siêu thị hay cửa hàng. Cô ấy có thể đã xem hoặc chưa hề xem những mẩu quảng cáo của sản phẩm đó trên các phương tiện truyền thông. Khi đó, bao bì chính là nhân tố sống còn duy nhất quyết định cô ấy có chọn mua sản phẩm của bạn hay không.

Khi sản phẩm và bao bì của nó được thiết kế với màu sắc phù hợp thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng, nó chắc chắn sẽ bán chạy. Là nhà kinh doanh, nếu bạn biết sử dụng màu sắc một cách đúng đắn, bạn có thể xui khiến khách hàng ùn ùn kéo đến cửa hàng của mình, khiến họ ở lại trong đó lâu hơn và mua hàng nhiều hơn. Còn nếu phạm sai lầm trong việc phối màu, bạn có thể vô tình “đuổi khách”, dẫn đến kết quả làm ăn thua lỗ và nhiều hệ quả không mong muốn khác.

Một số nhà quảng cáo gặt hái thành công vang dội nhờ biết ứng dụng khoa học màu sắc trong bao bì một cách hiệu quả và khôn ngoan, số khác liên tiếp hứng chịu thất bại vì chọn sai màu.

Làm thế nào để “Thôi miên” người tiêu dùng chỉ bằng màu sắc?

Cụ thể, một bao bì sản phẩm cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nào để trở thành một công cụ bán hàng hiệu quả? Bao bì cần phải được thiết kế như thế nào để thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm bên trong nó? Nhà quảng cáo cần phải làm gì để sử dụng màu sắc một cách thông minh nhằm thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm ngay lập tức?

Đây chính là một trong những vấn đề quan trọng nhất của ngành tiếp thị hiện đại – và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời từ cuốn sách “THÔI MIÊN BẰNG KHOA HỌC MÀU SẮC” của bậc thầy nghiên cứu tiếp thị Louis Cheskin.

.
~BAN BIÊN TẬP VÀ PHÁT HÀNH SÁCH
Công ty Con Đường Tri Thức
“Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm.”

Advertisements

10 thoughts on “Giới thiệu sách mới: “THÔI MIÊN bằng KHOA HỌC MÀU SẮC”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s