CHIẾN LƯỢC VIẾT QUẢNG CÁO HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP – Phương Pháp Quảng Cáo Khoa Học được tiết lộ bởi một Giáo sư ĐH Harvard

Arch Wilkinson Shaw - Harvard lecturer
Arch Wilkinson Shaw, cựu giảng viên kiêm nhà sáng lập Khoa Kinh Doanh ĐH Harvard

Trong thời đại mà quá nhiều nhà quảng cáo đang ảo tưởng về sáng tạo, mải “rong chơi” và tiêu tiền của doanh nghiệp “như nước” nhưng không mang lại kết quả, quý ông Arch Wilkinson Shaw cho ra đời “Chiến lược viết quảng cáo hoàn hảo cho doanh nghiệp” để giúp giới kinh doanh giải quyết được vấn đề lợi nhuận, đồng thời truyền tải thông điệp về nghề quảng cáo chân chính – và ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan vinh dự được trao quyền chuyển ngữ cuốn sách này để chia sẻ nó với độc giả Việt Nam:

*Sách: “CHIẾN LƯỢC VIẾT QUẢNG CÁO HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP”
*Tác giả: Arch Wilkinson Shaw
*Dịch giả: ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
*Nhà phát hành: Con Đường Tri Thức
*Ngày phát hành dự kiến: TBA

*Địa chỉ mua sách:


* Mua trực tiếp:
Nhà sách Thăng Long – địa chỉ: 44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM;
– Các nhà sách thuộc hệ thống Phương Nam (PNC) trên toàn quốc;

* Mua online: Nhasachphuongnam.com

*Nội dung sách:

 “Làm thế nào để xây dựng một Hệ Thống Viết Quảng Cáo hoàn chỉnh và sinh lời cho doanh nghiệp?”   

Bằng tất cả kiến thức uyên bác và kinh nghiệm thực tế dày dạn của mình trên thương trường, bậc thầy kinh doanh A. W. Shaw đã tổng kết được một Phương Pháp Khoa Học để Làm Quảng Cáo gồm 20 bước, giúp các copywriter và nhà kinh doanh sáng tạo nên được những chiến dịch quảng cáo vừa hấp dẫn công chúng, lại vừa đảm bảo được hiệu quả kinh tế – mục tiêu tối thượng mà quảng cáo phải đạt được. Đây chính là nội dung chủ đạo của cuốn sách “Chiến lược viết quảng cáo hoàn hảo cho doanh nghiệp” được chắp bút bởi Arch Wilkinson Shaw, giáo sư ĐH Harvard kiêm doanh nhân nổi tiếng Bắc Mỹ thế kỷ XX, bao gồm các kiến thức quan trọng của nghề quảng cáo như:

  • “Bộ tứ câu hỏi mang tính sống còn của nhà quảng cáo”;
  • Sơ Đồ Phân Tích Quảng Cáo – “chìa khóa vạn năng” giúp bạn chinh phục được mọi đề tài viết quảng cáo trên thương trường;
  • Những nguồn tư liệu quý giá và *miễn phí* giúp nhà kinh doanh khảo sát thị trường, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng;
  • Phương pháp thiết lập một kế hoạch bán hàng hiệu quả;
  • Phương pháp đánh giá và tiên đoán CHÍNH XÁC khả năng thành công của một mẩu quảng cáo;
  • Tầm quan trọng của lưu trữ dữ liệu quảng cáo,…

Chiến lược viết quảng cáo hoàn hảo dành cho doanh nghiệp - Phương pháp khoa học để làm nên một chiến dịch quảng cáo thành công được tiết lộ bởi một Giáo sư ĐH Harvard

Những nhà quảng cáo nào làm việc chỉ dựa trên kinh nghiệm đơn thuần mà thiếu đi cơ sở khoa học cầm chắc thất bại, lãng phí của bản thân lẫn khách hàng của mình hàng triệu đô-la.”

— A. W. Shaw

Trong thời đại mà quá nhiều nhà quảng cáo ảo tưởng về sáng tạo, mải “rong chơi” và tiêu tiền của doanh nghiệp “như nước” nhưng không mang lại kết quả, Arch Wilkinson Shaw cho ra đời cuốn sách này để giúp giới kinh doanh giải quyết được vấn đề lợi nhuận, đồng thời truyền tải thông điệp về nghề quảng cáo chân chính rằng: “Đã là nhà quảng cáo, hãy luôn khắc cốt ghi tâm rằng chiếc thang đo tối cao quyết định sự thành công trong công việc của bạn chính là số lượng đơn hàng – hay đúng hơn là LỢI NHUẬN mà chiến dịch quảng cáo của bạn gặt hái được.”

“Những nhà quảng cáo nào làm việc chỉ dựa trên kinh nghiệm đơn thuần mà thiếu đi cơ sở khoa học cầm chắc thất bại, lãng phí của bản thân lẫn khách hàng của mình hàng triệu đô-la. Một chiến dịch quảng cáo dù bay bổng thế nào hoặc được công chúng yêu thích đến mấy nhưng không mang lại doanh số thực tế thì cũng vẫn là thất bại, và một nhà quảng cáo chuyên nghiệp chắc chắn không dung dưỡng những kiểu làm việc “hên xui, tùy hứng và đoán mò” – Giáo sư Shaw khẳng định trong cuốn sách của mình.

Bên cạnh việc giảng dạy ở ĐH Harvard, A. W. Shaw cũng đồng thời là một doanh nhân tự thân khởi nghiệp, tự mình viết quảng cáo cho chính các công ty của mình và trải nghiệm bao thăng trầm của nghề kinh doanh để xác lập vị thế trên thương trường. Chính những kinh nghiệm này đã giúp ông viết nên “Chiến lược viết quảng cáo hoàn hảo cho doanh nghiệp” – cuốn tài liệu quý giá của mọi doanh nghiệp, giúp cho nhà kinh doanh và nhà quảng cáo có thể tự mình xây dựng được những chiến dịch quảng cáo thành công về mặt kinh tế mà không phải lãng phí ngân sách thuê dịch vụ bên ngoài – nhiều nguy cơ tốn kém mà chưa chắc mang lại hiệu quả như mong muốn.

Với cuốn sách này, doanh nhân có thể tự mình quản lý và đảm bảo hiệu quả kinh tế của công tác quảng cáo trong công ty. Còn với các nhà quảng cáo và copywriter, “Chiến lược viết quảng cáo hoàn hảo cho doanh nghiệp” chính là bệ phóng sự nghiệp hoàn hảo, giúp các nhà quảng cáo nhanh chóng lĩnh hội những chiếc chìa khòa quan trọng nhất của ngành quảng cáo và sớm gặt hái thành công trong nghề.

.
BAN BIÊN TẬP VÀ PHÁT HÀNH SÁCH
Công ty Con Đường Tri Thức:
Website: https://conduongtrithuc2015.wordpress.com
“Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm.”
.

Advertisements

35 thoughts on “CHIẾN LƯỢC VIẾT QUẢNG CÁO HOÀN HẢO CHO DOANH NGHIỆP – Phương Pháp Quảng Cáo Khoa Học được tiết lộ bởi một Giáo sư ĐH Harvard

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s