Giới thiệu sách “QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ” (Pierre Martineau)

Quảng cáo quyến rũ - Pierre Martineau - Phan Nguyễn Khánh Đan

Quảng cáo quyến rũ” là một tác phẩm dịch tâm đắc của ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan, được phát hành lần đầu vào tháng Q2/2015 – nay đã được chuyển nhượng cho chúng tôi, nhà phát hành Con Đường Tri Thức.

Sau các tác phẩm “Thôi miên bằng ngôn từ,” “Nghệ thuật viết quảng cáo” và “Những định luật bất biến của quảng cáo,” Quảng Cáo Quyến Rũ của tác giả Pierre Martineau là cuốn sách kế tiếp do dịch giả Khánh Đan dịch với nội dung khai phá những bí mật thất truyền của nghệ thuật quảng cáo và tiếp thị.

*Sách: QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ – Sự thật giật mình về lý do người ta phải mua bằng được sản phẩm của bạn
*Tác giả: Pierre Martineau
*Dịch giả: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan
*Nhà xuất bản: Thông Tin & Truyền Thông
*Nhà phát hành: SMNB – Con Đường Tri Thức
*Phát hành: Q2/2015

*Địa chỉ mua sách:

* Mua trực tiếp:
– Các nhà sách thuộc hệ thống Phương Nam (PNC) trên toàn quốc.
Nhà sách Thăng Long – địa chỉ: 44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM;
Nhà sách Phương Thu địa chỉ: 328 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

* Mua trên mạng: Link đặt mua sách “Quảng cáo quyến rũ” trên Phương Nam:
http://nhasachphuongnam.com/quang-cao-quyen-ru-p86904.html

*Nội dung sách:

“Không biết làm quảng cáo thì đừng kinh doanh!”

Quảng Cáo Quyến Rũ - Pierre Martineau - Con Đường Tri Thức

Quảng cáo đang càng lúc càng trở thành một lực lượng tối quan trọng trên thương trường. Việc các doanh nghiệp đua nhau đầu tư tiền tỉ và làm nên chiến dịch quảng bá công phu và hoành tráng đã và đang khẳng định sự phát triển đột phá cũng như vai trò quan trọng của quảng cáo trong kinh doanh, khiến cho lĩnh vực này càng lúc càng bành trướng. Quả thật, không biết làm quảng cáo thì đừng nói đến chuyện kinh doanh thành công. Ngoài ra, quảng cáo còn phải là một công cụ đáng được các nhà kinh doanh khao khát, tận dụng và đủ sức “quyến rũ” đám đông người tiêu dùng, nếu không, chúng ta chẳng cần quảng cáo để làm gì. Nhưng từ đó đến nay, không nhiều người trong chúng ta quan tâm tìm hiểu xem quyền năng của quảng cáo thực sự đến từ đâu, và làm thế nào nó có thể phát huy hiệu quả.

Trên thị trường đã có nhiều cuốn sách hay viết về phương pháp làm quảng cáo. Nhưng Quảng Cáo Quyến Rũ của Pierre Martineau là quyển sách đầu tiên làm công việc khai phá bí ẩn đằng sau những mẩu quảng cáo, bóc trần những nguyên do và cơ chế “quyến rũ” người tiêu dùng của quảng cáo nhằm mục đích xác định những tiêu chí làm nên một mẩu quảng cáo thành công cũng như làm thế nào để nó hiệu quả hơn thế nữa. Để làm được việc này, cuốn sách này sẽ nghiên cứu và tiếp cận người tiêu dùng với tư cách là những con người bình thường dưới góc nhìn của các ngành khoa học xã hội.

Tác giả Pierre D. Martineau, nguyên Giám đốc nghiên cứu và marketing của thời báo Chicago Tribune, là tác giả của nhiều bài báo, tham luận và sách về nghiên cứu động lực chèo lái hành vi con người. Ông là một trong những nhà tiên phong về khoa học tâm lý trong quảng cáo, và tri thức của ông vẫn còn được giảng dạy trong các trường lớp kinh doanh ở Mỹ cho đến tận ngày nay. “Quảng Cáo Quyến Rũ” là một tác phẩm để đời của Martineau mà trong đó, ông không chỉ “bật mí” cho chúng ta những sự thật giật mình về nghệ thuật xui khiến người tiêu dùng phải mua bằng được sản phẩm của bạn, mà đó còn là một cuốn sách hiếm hoi vạch trần cho chúng ta bản chất của nghề quảng cáo thông qua việc phân tích và giải đáp những vấn đề như :

Nhà quảng cáo là những ai? Công việc của họ thực chất là gì?

Là nhà quảng cáo, chúng ta có những nhiệm vụ và sứ mệnh như thế nào?

Làm thế nào để trở thành nhà quảng cáo giỏi?

Nhà quảng cáo giỏi và nhà quảng cáo tồi, đâu là điểm khác biệt thực sự giữa họ?

Thông qua việc trả lời các câu hỏi trên, cuốn sách này bàn luận về nhiều con đường khác quan trọng giúp những chiến dịch quảng cáo của bạn dễ dàng bước vào tâm trí người tiêu dùng và xui khiến họ mua hàng ngay-lập-tức. Những phương pháp quảng cáo này vốn dĩ đã quan trọng, nhưng giờ chúng còn trở nên quan trọng hơn vào thời nay. Chúng chính là chiếc chìa khóa giúp bạn khai phá chức năng mới đích thực của quảng cáo trong thời đại ngày nay và vươn đến được những thành công chưa từng có!

*Những lời khen tặng dành cho “Quảng cáo quyến rũ:

“Cuốn sách này vạch trần chính xác những động cơ tâm lý sâu thẳm thúc giục công chúng phải mua bằng được sản phẩm của bạn. Một tuyệt tác kinh điển về khoa học tâm lý trong nghệ thuật quảng cáo.”
JOE VITALE, bậc thầy tiếp thị kiêm tác giả sách “Thôi miên bằng ngôn từ

Pierre Martineau là một trong những người đầu tiên làm sáng tỏ lý do vì sao mà suốt một thời gian dài, ngành quảng cáo liên tục hứng chịu nhiều thất bại nặng nề trong việc tiếp cận người tiêu dùng giữa một nền kinh tế đang thịnh vượng – thời kỳ mà người dân sẵn sàng rút hầu bao mua sắm. Trong tác phẩm “Quảng cáo quyến rũ” của mình, Martineau khám phá ra rằng nhu cầu của công chúng giờ đây không chỉ dừng lại ở “ăn no mặc ấm”; Muốn thành công, nhà quảng cáo phải biết triển khai những luận điểm bán hàng hấp dẫn của mình ở mức độ thâm sâu hơn, rằng:
“Người tiêu dùng có mua sản phẩm của bạn hay không, không hề phụ thuộc vào những gì bạn nói, mà phụ thuộc vào cách bạn trình bày những điều đó như thế nào!””
STEPHEN R. FOX, tác giả cuốn sách Những kẻ tiên phong: Lịch sử ngành quảng cáo Hoa Kỳ và những người khai sinh ra nó

“…Còn ai khác có thể thông thái hơn Martineau trong việc nắm bắt và tóm gọn được những vấn đề then chốt nhất của động lực chèo lái hành vi mua sắm của con người… Những tri thức của W. Lloyd Warner và Pierre Martineau đã được vinh danh và ứng dụng trong sách giáo khoa của các trường đại học suốt hàng thập kỷ qua…”

— Tiến sĩ RONALD A. FULLERTON, giáo sư marketing người Mỹ, từng giảng dạy tại nhiều trường đại học danh tiếng ở Mỹ và thế giới.

.
~BAN BIÊN TẬP VÀ ĐÀM PHÁN BẢN QUYỀN
Công ty phát hành sách Con Đường Tri Thức
“Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm.”
.

Advertisements

143 thoughts on “Giới thiệu sách “QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ” (Pierre Martineau)

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s