Giới thiệu sách mới: NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO (Bản mới 2015)

Sách Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo (Bản mới 2015) - Con Đường Tri Thức

*Sách: NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO – Tự học để trở thành Nhà Quảng Cáo và Copywriter Chuyên Nghiệp (Bản Mới 2015)
*Tác giả: Victor O. Schwab
*Dịch giả: ThS. Phan Nguyễn Khánh Đan
*Nhà xuất bản: Thông Tin & Truyền Thông
*Nhà phát hành: Con Đường Tri Thức
*Ngày phát hành: 28.12.2015

*Địa chỉ mua sách:

Nhà sách Thăng Long – địa chỉ: 44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM;
Nhà sách Phương Thu địa chỉ: 328 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
– Các nhà sách thuộc hệ thống Phương Nam (PNC) trên toàn quốc;
– Link đặt mua sách online (giao tận nơi):
http://nhasachphuongnam.com/nghe-thuat-viet-quang-cao-1-p89780.html

*Nội dung sách:

Quảng cáo, quảng bá, hay marketing – dù bạn gọi công việc đó là gì đi chăng nữa, doanh nghiệp của bạn vẫn luôn phải phụ thuộc vào Ngôn Từ để đạt được hiệu quả kinh doanh mong muốn. Bạn phải giành được sự chú ý của tất cả khách hàng, người tiêu dùng và những người ủng hộ tiềm năng để rồi kêu gọi họ mua hàng thành công. Rất ít người trong số chúng ta có những tố chất bẩm sinh của một nhà quảng cáo: khả năng sử dụng ngôn từ khéo léo và kỹ năng bán hàng đỉnh cao. Hầu hết chúng ta cần phải được hướng dẫn, thậm chí kể cả những thiên tài quảng cáo bẩm sinh cũng cần phải trau dồi thêm. Và Victor O. Schwab chính là một trong những tên tuổi vĩ đại để chúng ta để học hỏi. Được xem là một bậc thầy marketing với 44 năm kinh nghiệm đầy thành công, ông chính là nhà quảng cáo đã đưa cuốn sách “Đắc Nhân Tâm” của Dale Carnegie trở thành một hiện tượng vượt thời gian của ngành sách toàn thế giới.

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo – cuốn sách hướng dẫn viết quảng cáo kinh điển của Schwab – đã chứng minh được giá trị vượt thời gian của nó. Chỉ trong một quyển sách nhỏ, tác giả đã truyền đạt hết sức rõ ràng cho chúng ta những yếu tố cốt lõi của một mẩu quảng cáo thành công. Ông giúp chúng ta:

  • Gây sự chú ý;
  • Xây dựng và nâng cao uy tín với độc giả;
  • Lựa chọn được kích thước quảng cáo phù hợp mà tiết kiệm;
  • Tạo ra được những bố cục quảng cáo lý tưởng và hiệu quả;
  • Phương pháp thử nghiệm tính hiệu quả của các mẩu quảng cáo;
  • Chuyển hóa phản hồi của độc giả thành doanh thu;
  • Làm nên những lời chào hàng ấn tượng giúp gia tăng doanh số và hiệu ứng đám đông.

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được các bài học thông qua các ví dụ về những tiêu đề quảng cáo thành công trong lịch sử (kèm với diễn giải vì sao chúng hiệu quả) và những câu hỏi ôn tập giúp bạn chuyển hóa những kiến thức vừa đọc được thành kỹ năng thực hành trong thực tế. Victor O. Schwab đã cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng tuyệt vời mà vốn dĩ bạn cần phải trải qua kinh nghiệm năm dài tháng rộng mới có được.

Hơn 50 năm sau ngày phát hành lần đầu tiên, Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo vẫn được xem là tác phẩm gối đầu giường dành cho giới doanh nhân và nhà quảng cáo thời nay. Hãy đọc nó, ngẫm nghĩ về nó, thực hành nó, và bạn sẽ thấy doanh số công ty mình thăng hoa.

Bìa sách NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO (Bản Mới 2015)

*Các giải thưởng mà Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo đã đạt được:

Copywriter nổi tiếng Robert W. Bly – tác giả cuốn sách “Copywriter – Khởi Nghiệp và Thành Đạt” – đã bình chọn Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo của Schwab đứng đầu trong danh sách “10 Cuốn Sách Marketing Kinh Điển Bạn Nên Đọc” của ông.

Trong cuốn sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ của mình, tiến sĩ Joe Vitale đã gọi tên Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo với tư cách là một trong số “Bảy cuốn sách Thôi Miên Nhất Mọi Thời”.

Độc giả của nhà sách trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon.com bình chọn Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo nằm trong “Top 17 Cuốn Sách Marketing của Mọi Thời.”

và còn nhiều sự vinh danh khác dành cho cuốn sách này mà không thể liệt kê hết ở đây.

*Nhận định của độc giả về Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo:

“Mua cuốn sách ngay hôm nay. Nếu không bạn sẽ hối tiếc.”
Craig Garber, copywriter, tác giả sách Kiếm Nhiều Tiền Nhất với Ít Khách Hàng Nhất

“Cuốn sách này là một khóa học ngắn về nghệ thuật viết quảng cáo sao cho thuyết phục công chúng bỏ tiền mua sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả nhất, được viết bởi một copywriter kỳ cựu của thập niên 1960. Phần hay nhất của nó chính là 100 câu tiêu đề quảng cáo mà dân chúng vẫn còn lưu truyền đến ngày nay để tạo nên những hiệu ứng giao tiếp đặc sắc.”
Robert W. Bly, copywriter, tác giả sách Copywriter – Khởi Nghiệp và Thành Đạt

“Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn cẩm nang hoàn hảo về quảng cáo và marketing, đây đích thực là quyển sách bạn cần. Nếu bạn hoàn toàn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Còn nếu bạn đã có kiến thức và kinh nghiệm về quảng cáo và marketing, cuốn sách này sẽ là một khóa học ngắn tuyệt vời giúp bạn làm mới chính mình.”
John Chancellor, chuyên gia huấn luyện kỹ năng mềm kiêm nhà sáng lập website Teach The Soul

.

~BAN BIÊN TẬP VÀ PHÁT HÀNH SÁCH
Công ty Con Đường Tri Thức :
“Niềm tự hào của chúng tôi là truyền đạt tinh túy của tác phẩm.”

Advertisements

198 thoughts on “Giới thiệu sách mới: NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO (Bản mới 2015)

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s